Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Trò chuyện với khách hàng dễ dàng với tính năng gọi thoại của Telehub. Giúp triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, Telesale, Khảo sát đạt hiệu quả cao.
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và thực hiện lời chào tự động (IVR) để hướng dẫn khách hàng chọn các tùy chọn theo nhu cầu, sau đó phân luồng cuộc gọi đến tổng đài viên có kỹ năng tương ứng.
Trước khi tổng đài viên bắt máy, mọi thông tin khách hàng (Thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, hành trình tương tác) sẽ được hiển thị trước vài giây để tổng đài viên có thể xem qua trước và giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn.
Ngoài việc thực hiện cuộc gọi thủ công theo cách nhập số, Telehub còn hỗ trợ gọi ra tự động (Auto call) với nhiều phương thức thông minh khác nhau như Predictive dialer, Preview dialer, IVR call.
Việc cần làm là tải lên tệp khách hàng cần gọi → chọn chế độ gọi → cài đặt thời gian gọi. Mọi thứ sẽ được thực hiện tự động và dễ dàng quản lý theo thời gian thực.
Tạo ticket cuộc gọi cần xử lý, phân loại và chuyển ticket đến nhân sự/phòng ban chuyên trách để xử lý. Ngoài ra, bạn có thể assign nhân sự vào ticket, cập nhật trạng thái, chấm điểm SLA và theo dõi hành trình ticket theo bảng Kanban.
Ghi lại cuộc hội thoại để nghe lại và chấm điểm theo kịch bản có sẵn, từ đó đánh giá SLA, chất lượng tổng đài viên và lên kế hoạch cải thiện.
Cuộc gọi được cá nhân hóa dựa trên thông tin khách hàng, bạn có thể tạo các chiến dịch cá nhân hóa danh xưng hoặc thông điệp riêng dành cho từng tệp khách hàng khác nhau.
Hỗ trợ đăng ký và thiết lập nhiều đầu số khác nhau theo nhu cầu để đưa vào sử dụng.
Để gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh