Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Tương tác với khách hàng hiệu quả ở nhiều điểm chạm trên môi trường Digital thông qua Website, Fanpage, Zalo
Thiết lập luồng tiếp nhận và xử lý chat để gia tăng hiệu suất hoạt động
Thiết lập kịch bản chào tự động khi khách hàng bắt đầu chat hoặc tích hợp chatbot để tương tác với khách hàng tự động
Tạo danh sách hàng chờ để xử lý lần lượt các phiên chat
Tự động phân phối phiên chat đến agent theo kỹ năng, hoặc trạng thái đang rãnh
Ngoài việc thực hiện cuộc gọi thủ công theo cách nhập số, Telehub còn hỗ trợ gọi ra tự động (Auto call) với nhiều phương thức thông minh khác nhau như Predictive dialer, Preview dialer, IVR call. Việc cần làm là tải lên tệp khách hàng cần gọi → chọn chế độ gọi → cài đặt thời gian gọi. Mọi thứ sẽ được thực hiện tự động và dễ dàng quản lý theo thời gian thực.
Tạo ticket từ phiên chat, phân loại và chuyển ticket đến nhân sự/phòng ban chuyên trách để xử lý. Ngoài ra, bạn có thể assign nhân sự vào ticket, cập nhật trạng thái, chấm điểm SLA và theo dõi hành trình ticket theo bảng Kanban.
Lưu lại lịch sử chat để xem lại và chấm điểm theo kịch bản có sẵn, từ đó đánh giá SLA, chất lượng tổng đài viên và lên kế hoạch cải thiện.
Quản lý trạng thái agent, lưu lượng chat và trạng thái ticket ở các kênh theo thời gian thực
Để gia tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh