Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
với nhiều tính năng vượt trội giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng và Telesales cho doanh nghiệp.
Click chuột và gọi, không cần quay số thủ công
Kết hợp nhiều phương thức quay số thông minh như Predictive, Preview
Gọi tự động hàng trăm cuộc gọi cùng thời điểm theo kịch bản sẵn
Tự động phát lời chào được ghi âm khi khách hàng gọi đến
Tạo các chiến dịch theo tệp khách hàng, phân bổ nhân viên phụ trách
Cá nhân hóa thông điệp cho khách hàng, kể cả gọi tự động
Hỗ trợ gọi thoại và chat trực tuyến với khách hàng từ Website, Fanpage, Zalo, App trên một giao diện duy nhất.
Quản lý cùng lúc các bình luận, tin nhắn, lượt đặt hàng ở nhiều Fanpage
Liên hệ khách hàng sẽ được điều phối đến đúng sales phụ trách, giúp doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt yêu cầu của khách
Làm việc trên nhiều thiết bị như Mobile, Desktop
Lưu trữ dữ liệu hành trình khách hàng và tạo ticket xử lý
Phân tệp khách hàng, quản lý thông tin cá nhân, lưu trữ được thông tin mua hàng, lịch sử tương tác và tình trạng ticket theo khách hàng
Các tương tác khách hàng từ Website, Fanpage, Zalo, Hotline, Email sẽ được lưu trữ và phác thảo thành một hành trình trên giao diện báo cáo trực quan.
Truy xuất đa dạng các báo cáo từ cơ bản đến phức tạp, giúp bạn có được cơ sở phân tích hành vi và insight khách hàng, từ đó lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Dựa vào thông tin của khách hàng để cá nhân hóa thông điệp hàng loạt (Tên, tiêu đề, loại sản phẩm offer,..) thông qua Cuộc gọi, Email, SMS, Chat
Mọi dữ liệu khách hàng, lịch sử tương tác đều được thể hiện trên một phần mềm duy nhất
Đồng bộ dữ liệu với các phần mềm và phòng ban khác, giúp đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật
Báo cáo lưu lượng, mật độ tương tác theo thời gian thực hoặc theo mốc thời gian
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, hành vi mua sắm,.. và tạo các mẫu báo cáo để phân tích, cải thiện
Cấu hình phân quyền truy cập vào các tính năng, report mà nhân viên có thể xem.
Báo cáo hiệu suất bán hàng và doanh thu theo từng nhân viên/nhóm/toàn bộ
“Thật đúng đắn khi quyết định sử dụng Telehub, dự án của chúng tôi hoạt động hiệu quả hơn. Chúng tôi đã tiếp cận được nhiều khách hàng và bán hàng nhiều hơn với tính năng gọi tự động.”
Dễ dàng mở rộng/thu hẹp quy mô sử dụng theo thời gian.
Tích hợp mạnh mẽ với hệ thống có sẵn của doanh nghiệp như CRM, ERP, phần mềm bán hàng,…
Thiết kế giải pháp riêng tối ưu theo chi phí và nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Setup nhanh chóng, chỉ cần trong vài giờ là đã có thể sử dụng
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng với mọi đối tượng, trên nhiều thiết bị
Tư vấn và hỗ trợ tối ưu suốt quá trình trong và sau sử dụng
Từ doanh nghiệp SME đến các doanh nghiệp lớn ở mọi lĩnh vực đều tìm thấy hiệu quả vượt trội khi sử dụng Telehub
Basic
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Basic
Advanced Phổ biến
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Advanced
Premium