Các rắc rối thường gặp trong quản lý & chăm sóc khách hàng

stress

Telehub giúp tương tác với khách hàng hiệu quả ở mọi kênh

Giải phóng nỗi lo

Có ít kênh CSKH làm hạn chế khả năng tiếp cận

Chăm sóc khách hàng rời rạc, phản hồi khách hàng chậm trễ, thiếu nhất quán, không chính xác

Thiếu tính cá nhân hóa

Không tái CSKH, khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp

Telehub sẽ giúp doanh nghiệp

✅ Tương tác với khách hàng đa kênh (Gọi thoại, Live chat, Fanpage, Zalo, SMS, Email, OTT) và quản lý mọi tương tác trên một giao diện duy nhất, từ đó giúp phản hồi khách hàng nhanh chóng, nhất quán.

✅ Telehub sử dụng nền tảng Omnichannel, giúp bạn biết được khách hàng đến từ kênh nào, đã đi qua các điểm chạm nào. Từ đó biết cách tương tác hiệu quả và xây dựng mối quan hệ bền vững.

“Doanh nghiệp sẽ để mất đến 33% khách hàng khi không đảm bảo trải nghiệm liền mạch qua các kênh”

Quản lý hành trình khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm

“Tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng là một bước đột phá, giúp doanh nghiệp khác biệt so với đối thủ”

Dùng thử miễn phí

Tối ưu hiệu suất làm việc với các tính năng tự động

 

Loại bỏ vấn đề

Tiêu tốn nguồn lực vào các tác vụ thủ công

Nhân viên làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không đạt hiệu suất kỳ vọng

Không thể triển khai các chiến dịch CSKH hàng loạt trong thời gian ngắn

Không đồng bộ thông tin giữa các bộ phận, khiến quy trình phối hợp khó khăn

Đạt hiệu suất tốt hơn với Telehub

✅ Nhân viên dễ dàng ứng dụng các công cụ tự động hoá để gia tăng hiệu suất làm việc

✅ Nhân viên có thể tương tác, xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một phần mềm duy nhất.

Dễ dàng triển khai đồng thời nhiều chiến dịch CSKH, có tính cá nhân hoá tới từng nhóm khách hàng

Tích hợp đồng bộ dữ liệu với các phần mềm khác

Bộ tính năng tự động

Quản lý nhân viên hiệu quả hơn

 

Loại bỏ vấn đề

Không biết tình trạng làm việc của nhân viên hiện tại

Khó khăn trong việc đo lường hiệu quả công việc

Không có hệ thống phân quyền quản lý theo nhóm

Quản lý nhân viên hiệu quả hơn với Telehub

✅ Giám sát tình trạng làm việc của nhân viên theo thời gian thực

✅ Phân tầng quản lý cho trưởng nhóm

Giám sát, nghe lén cuộc gọi

Ghi âm và chấm điểm cuộc gọi

Xem lịch sử chat và chấm điểm phiên chat

quan ly agent

Quản lý & đo lường với các loại báo cáo chuyên sâu

Từ đó phân tích và lên kế hoạch gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Ngoài ra phần mềm Telehub còn hỗ trợ tùy biến báo cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh

bao cao chien dich
matdocuocgoi
baocaochat

Thích ứng và tùy biến linh hoạt

Theo quy trình kinh doanh hoặc quy mô doanh nghiệp

Được tin dùng bởi 100+ doanh nghiệp

Nông Chí Thắng

Mr. Nông Chí Thắng / Yamaha motor

Các chiến dịch CSKH của chúng tôi trong năm 2020 luôn đạt trên 90% Target. Trong đó Telehub đóng một vai trò lớn khi vận hành, nhờ sự ổn định và giúp tự động hóa nhiều công việc.

nguyen thu ha

Chị Lê Thị Hà / Bảo hiểm Pjico

Chúng tôi dễ dàng hơn nhiều trong việc tiếp nhận các yêu cầu và xử lý thủ tục bảo hiểm cho khách hàng. Nhờ sử dụng giải pháp tổng đài được thiết kế phù hợp với quy trình hoạt động.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là một hành trình khó khăn. Telehub mong muốn được đồng hành và hỗ trợ chuyên sâu cùng quý doanh nghiệp để mang đến kết quả tốt nhất

Các gói sản phẩm

Basic

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

Khi mua 10 licenses bất kỳ:

  • Tặng 1 license Premium
  • Mua cước thoại với giá ưu đãi nhất thị trường

Khi mua 20 license bất kỳ

  • Tặng 1 license Premium
  • Tặng gói dịch vụ Mystery shopping HOẶC tặng gói eLearning “Kỹ năng CSKH”,
  • Mua cước thoại với giá ưu đãi nhất thị trường

Khi mua trên 30 licenses bất kỳ

  • Tặng 1 license Premium
  • Gói dịch vụ Mystery shopping
  • Tặng gói eLearning “Kỹ năng CSKH”
  • Mua cước thoại với giá ưu đãi nhất thị trường

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Telehub mong muốn được đồng hành và hỗ trợ chuyên sâu cùng quý doanh nghiệp để mang đến kết quả tốt nhất