Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
❌ Có ít kênh CSKH làm hạn chế khả năng tiếp cận
❌ Chăm sóc khách hàng rời rạc, phản hồi khách hàng chậm trễ, thiếu nhất quán, không chính xác
❌ Thiếu tính cá nhân hóa
❌ Không tái CSKH, khiến khách hàng rời bỏ doanh nghiệp
✅ Tương tác với khách hàng đa kênh (Gọi thoại, Live chat, Fanpage, Zalo, SMS, Email, OTT) và quản lý mọi tương tác trên một giao diện duy nhất, từ đó giúp phản hồi khách hàng nhanh chóng, nhất quán.
✅ Telehub sử dụng nền tảng Omnichannel, giúp bạn biết được khách hàng đến từ kênh nào, đã đi qua các điểm chạm nào. Từ đó biết cách tương tác hiệu quả và xây dựng mối quan hệ bền vững.
“Doanh nghiệp sẽ để mất đến 33% khách hàng khi không đảm bảo trải nghiệm liền mạch qua các kênh”
Xem hành trình khách hàng đa kênh, giúp nắm bắt được lịch sử tương tác của khách hàng và lên kịch bản giao tiếp phù hợp có tính cá nhân hóa.
Phân tệp, Quản lý thông tin, đặc điểm khách hàng chuyên sâu
Cá nhân hóa thông điệp và lên lịch gửi Email, SMS, tin nhắn, cuộc gọi tự động.
Dùng thử miễn phí“Tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng là một bước đột phá, giúp doanh nghiệp khác biệt so với đối thủ”
❌ Tiêu tốn nguồn lực vào các tác vụ thủ công
❌ Nhân viên làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không đạt hiệu suất kỳ vọng
❌ Không thể triển khai các chiến dịch CSKH hàng loạt trong thời gian ngắn
❌ Không đồng bộ thông tin giữa các bộ phận, khiến quy trình phối hợp khó khăn
✅ Nhân viên dễ dàng ứng dụng các công cụ tự động hoá để gia tăng hiệu suất làm việc
✅ Nhân viên có thể tương tác, xử lý tất cả các phản hồi của khách hàng trên một phần mềm duy nhất.
✅ Dễ dàng triển khai đồng thời nhiều chiến dịch CSKH, có tính cá nhân hoá tới từng nhóm khách hàng
✅ Tích hợp đồng bộ dữ liệu với các phần mềm khác
Tự động định tuyến, phân bổ cuộc gọi cho các tổng đài viên phù hợp
Hệ thống phản hồi tương tác tự động bằng file ghi âm khi khách hàng gọi đến
Tạo hàng đợi các cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng để phân phối agent xử lý lần lượt theo thứ tự
Tự động hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến trước khi bắt máy vài giây
Tạo ticket khi có khách hàng tương tác ở các kênh, sau đó hệ thống sẽ phân loại chia cho nhân viên chuyên trách xử lý.
Chạy và quản lý chiến dịch CSKH, bán hàng tự động thông qua Cuộc gọi, Email, SMS
Trình quay số thông minh theo thuật toán Predictive, Preview
Chăm sóc khách hàng tự động với tính năng Auto call hàng trăm cuộc gọi cùng lúc
Tự động cá nhân hóa thông điệp gửi đến khách hàng hàng loạt
❌ Không biết tình trạng làm việc của nhân viên hiện tại
❌ Khó khăn trong việc đo lường hiệu quả công việc
❌ Không có hệ thống phân quyền quản lý theo nhóm
✅ Giám sát tình trạng làm việc của nhân viên theo thời gian thực
✅ Phân tầng quản lý cho trưởng nhóm
✅ Giám sát, nghe lén cuộc gọi
✅ Ghi âm và chấm điểm cuộc gọi
✅ Xem lịch sử chat và chấm điểm phiên chat
Báo cáo lưu lượng tương tác của các kênh theo thời gian thực hoặc theo mốc thời gian
Xem chỉ số chiến dịch, Chỉ số inbound, outbound, hiệu suất đội ngũ, top agent
Nghe lại ghi âm để chấm điểm theo kịch bản, từ đó lên kế hoạch coaching nhân viên
Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, hành vi mua sắm,.. và tạo các mẫu báo cáo để phân tích
Cấu hình phân quyền vào các tính năng, report mà nhân viên có thể truy cập
Báo cáo Service level theo từng Ticket, theo chiến dịch, hoặc báo cáo tổng.
Theo quy trình kinh doanh hoặc quy mô doanh nghiệp
Dễ dàng mở rộng/thu hẹp quy mô sử dụng theo thời gian.
Tích hợp mạnh mẽ với hệ thống có sẵn của doanh nghiệp như CRM, ERP, phần mềm bán hàng,…
Thiết kế giải pháp riêng tối ưu theo chi phí và nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Các chiến dịch CSKH của chúng tôi trong năm 2020 luôn đạt trên 90% Target. Trong đó Telehub đóng một vai trò lớn khi vận hành, nhờ sự ổn định và giúp tự động hóa nhiều công việc.
Chúng tôi dễ dàng hơn nhiều trong việc tiếp nhận các yêu cầu và xử lý thủ tục bảo hiểm cho khách hàng. Nhờ sử dụng giải pháp tổng đài được thiết kế phù hợp với quy trình hoạt động.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng là một hành trình khó khăn. Telehub mong muốn được đồng hành và hỗ trợ chuyên sâu cùng quý doanh nghiệp để mang đến kết quả tốt nhất
Basic
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Basic
Advanced Phổ biến
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Advanced
Premium