Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Ngân hàng số đã rất phổ biến vì những ưu điểm vượt trội, đi đôi với điều đó khách hàng cũng mong muốn “trải nghiệm số” của họ được tốt và nhanh hơn.
Telehub cung cấp các công cụ giúp bạn tự động quy trình tương tác ,thấu hiểu khách hàng và cá nhân hóa để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Xây dựng giải pháp tổng đài Call center dành riêng cho ngành ngân hàng, may đo theo quy trình hoạt động. Giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm làm việc và hiệu quả hoạt động
Tích hợp các module tự động hóa, chatbot, voicebot, giúp khách hàng tự phục vụ. Khách hàng có thể tự tìm câu trả lời cho khiếu nại, tạo tài khoản tự động, tra cứu số dư, khởi tạo khoản vay
Kết nối với các phần mềm khác (CRM, KMS, App, Web,..) để đồng bộ dữ liệu, giúp quá trình cập nhật dữ liệu luôn xuyên suốt. Đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra theo một nguồn thông tin chung.
AI cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Tạo trải nghiệm tự phục vụ được cá nhân hóa ở đa kênh
Tích hợp để tương tác khách hàng tự động
Sử dụng công nghệ mã hóa data và số điện thoại khách hàng
Quản lý hiệu suất và sự tuân thủ của nhân viên theo thời gian thực
Các tính năng hỗ trợ marketing, bán hàng tự động ở đa kênh
Có được góc nhìn đầy đủ về thực trạng để lên kế hoạch hợp lý
Tích hợp các phần mềm khác thông qua API để đồng bộ hóa dữ liệu
Basic
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Basic
Advanced Phổ biến
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Advanced
Premium