Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Kỳ vọng của khách hàng về ăn uống hiện nay không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn “ăn ngon, uống sạch”. Khách hàng mong muốn những trải nghiệm dịch vụ đi kèm có chất lượng tốt hơn. Tiêu biểu như dịch vụ đặt chỗ, order món, hậu mãi.
Telehub ra đời để thúc đẩy trải nghiệm mà khách hàng mong đợi.
Xây dựng giải pháp tổng đài call center dành riêng cho ngành F&B, may đo theo quy trình hoạt động.
Khách hàng ngành F&B thường tham khảo thông tin, nhận tư vấn, xem review ở nhiều kênh khác nhau. Telehub cho phép tương tác khách hàng đa kênh (Call, sms, chat, email, social media, video call..) với nền tảng Omni-channel giúp tương tác và theo dõi hành trình khách hàng ở các kênh, từ đó hiểu hành vi và lên kế hoạch tiếp cận hợp lý.
Đồng nhất thông tin ở các chi nhánh khác nhau (Tình trạng bàn, món ăn, khuyến mãi, doanh thu…) trên một màn hình trực quan. Giúp dễ dàng quản lý tình trạng kinh doanh và phản hồi thông tin chính xác khi có tư vấn hoặc yêu cầu đặt bàn từ khách hàng.
Tiếp nhận yêu cầu đặt bàn của khách hàng ở kênh thoại, website, fanpage, mobile app.
Kết nối với các phần mềm booking để thực hiện đặt bàn ngay khi có yêu cầu từ khách hàng
Phân tích hành vi, sở thích, tầng suất lặp lại của khách hàng để ra các báo cáo phục vụ cho công tác remarketing, gợi ý các món phù hợp cho khách hàng, hoặc xây dựng loyalty program.
Basic
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Basic
Advanced Phổ biến
Mời quý khách điền thông tin đăng ký, Telehub sẽ liên hệ lại ngay 😊 Đăng ký gói Telehub Advanced
Premium