Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp F&B

Kỳ vọng của khách hàng về ăn uống hiện nay không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn “ăn ngon, uống sạch”. Khách hàng mong muốn những trải nghiệm dịch vụ đi kèm có chất lượng tốt hơn. Tiêu biểu như dịch vụ đặt chỗ, order món, hậu mãi.

Telehub ra đời để thúc đẩy trải nghiệm mà khách hàng mong đợi.

Tin dùng bởi

thumbnailf&b

Tại sao doanh nghiệp F&B chọn Telehub?

Xây dựng giải pháp tổng đài call center dành riêng cho ngành F&B, may đo theo quy trình hoạt động.

Tương tác khách hàng

Khách hàng ngành F&B thường tham khảo thông tin, nhận tư vấn, xem review ở nhiều kênh khác nhau. Telehub cho phép tương tác khách hàng đa kênh (Call, sms, chat, email, social media, video call..) với nền tảng Omni-channel giúp tương tác và theo dõi hành trình khách hàng ở các kênh, từ đó hiểu hành vi và lên kế hoạch tiếp cận hợp lý.

Quản lý chuỗi

Đồng nhất thông tin ở các chi nhánh khác nhau (Tình trạng bàn, món ăn, khuyến mãi, doanh thu…) trên một màn hình trực quan. Giúp dễ dàng quản lý tình trạng kinh doanh và phản hồi thông tin chính xác khi có tư vấn hoặc yêu cầu đặt bàn từ khách hàng.

Tiếp nhận đặt bàn

Tiếp nhận yêu cầu đặt bàn của khách hàng ở kênh thoại, website, fanpage, mobile app.

Kết nối với các phần mềm booking để thực hiện đặt bàn ngay khi có yêu cầu từ khách hàng

Remarketing & Loyalty

Phân tích hành vi, sở thích, tầng suất lặp lại của khách hàng để ra các báo cáo phục vụ cho công tác remarketing, gợi ý các món phù hợp cho khách hàng, hoặc xây dựng loyalty program.

Tin dùng bởi

Case study

Các gói Telehub tối ưu cho ngành F&B

Basic

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

 

 

Liên hệ để xây dựng giải pháp riêng

Gọi 1900 1739