Gia tăng hiệu suất bán hàng và quản lý nhân viên hiệu quả hơn

Tổng đài là một trong những kênh tiếp cận bán hàng hiệu quả nhất của nhiều doanh nghiệp BĐS tại Việt Nam. Nhưng làm thế nào để gia tăng hiệu suất lên đáng kể, tối ưu chi phí và quản lý đội ngũ tốt hơn là những vấn đề khiến doanh nghiệp đau đầu. Telehub ra đời để giải quyết những vấn đề đó

Tin dùng bởi

bds

Tại sao doanh nghiệp bất động sản chọn Telehub?

Xây dựng giải pháp tổng đài Call center dành riêng cho ngành bất động sản, may đo theo quy trình hoạt động.

Bán hàng đa kênh

Với nền tảng Omni-channel, Telehub không dừng lại ở kênh thoại, bạn có thể tương tác với khách hàng ở nhiều kênh khác (Webchat, Email, SMS, Fanpage, Zalo) và theo dõi hành trình khách hàng ở các kênh, từ đó hiểu hành vi và lên kế hoạch bán hàng hợp lý.

Bán hàng tự động

Sử dụng các công cụ tự động (Autocall, IVR) để thực hiện gọi ra bán hàng tự động, giúp tiết giảm khối lượng công việc nhân viên phải làm

 

Quản lý nhân viên

Quản lý cả nhân viên làm việc tại văn phòng và direct sale

Tích hợp module giám sát giúp theo dõi hoạt động của agent như: Tình trạng online, lịch sử cuộc gọi, số lượng cuộc gọi được xử lý, thời lượng nghỉ, tuân thủ quy định bảo mật.

Đồng bộ dữ liệu

Kết nối với các phần mềm khác (CRM, KMS, App, Web,..) để đồng bộ dữ liệu, giúp quá trình cập nhật dữ liệu luôn xuyên suốt.

 

Báo cáo và phân tích

  • Theo dõi hiệu quả từng chiến dịch và hiệu suất Agent theo thời gian thực hoặc định kỳ, một số chỉ số cơ bản như: thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ hài lòng của khách hàng,..
  • Phân tích dữ liệu khách hàng theo hành vi, sở thích để lên kế hoạch tiếp cân

Bộ công cụ hỗ trợ 

Tin dùng bởi

Các gói Telehub tối ưu cho ngành Bất động sản

Basic

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

 

 

Liên hệ để xây dựng giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp bạn