Xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch

Ngân hàng số đã rất phổ biến vì những ưu điểm vượt trội, đi đôi với điều đó khách hàng cũng mong muốn “trải nghiệm số” của họ được tốt và nhanh hơn.

Telehub cung cấp các công cụ giúp bạn tự động quy trình tương tác ,thấu hiểu khách hàng và cá nhân hóa để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tin dùng bởi

nganhnganhang

Giải pháp ưu việt

Xây dựng giải pháp tổng đài Call center dành riêng cho ngành ngân hàng, may đo theo quy trình hoạt động. Giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm làm việc và hiệu quả hoạt động

Tạo trải nghiệm tốt hơn

  • Đơn giản hóa quy trình tương tác khách hàng bằng cách sắp xếp luồng xử lý theo quy trình kinh doanh (Gồm front office, back office and branches). Đồng bộ hóa thông tin để tạo sự liên kết giữa các phòng ban, đảm bảo mọi người cùng thấy được thông tin như nhau.
  • Sử dụng nền tảng omni-channel giúp tương tác khách hàng đa kênh và theo dõi hành trình.
  • Các công cụ tự động được đưa vào để xử lý những vấn đề đơn giản (như tra cứu số dư thẻ, đổi mật khẩu,..)

An toàn, bảo mật

  • Bảo vệ thông tin và tài sản của khách hàng với công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật. Telehub đạt các yêu cầu về tiêu chuẩn bảo mật như PCI-DSS, ISO 27001, GDPR. 
  • Sử dụng công nghệ mã hóa thông tin và số điện thoại khách hàng.
  • Cơ chế giám sát hoạt động của nhân viên theo thời gian thực và báo cáo hành vi.

 

Self-service

Tích hợp các module tự động hóa, chatbot, voicebot, giúp khách hàng tự phục vụ. Khách hàng có thể tự tìm câu trả lời cho khiếu nại, tạo tài khoản tự động, tra cứu số dư, khởi tạo khoản vay

Đồng bộ dữ liệu

Kết nối với các phần mềm khác (CRM, KMS, App, Web,..) để đồng bộ dữ liệu, giúp quá trình cập nhật dữ liệu luôn xuyên suốt. Đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra theo một nguồn thông tin chung.

Bộ công cụ hỗ trợ số hóa

Được tin dùng bởi

Các gói tổng đài cho ngành Tài Chính Ngân Hàng 

Basic

  • Gói trọn những nhu cầu cơ bản mà bạn cần để triển khai tổng đài Inbound, Outbound (Gồm có kênh thoại, Live chat, Email, SMS)
  • Đi kèm các tính năng tự động như IVR, Skill-based routing, Queue

Xem chi tiết Mua ngay

Advanced Phổ biến

  • Tạo nhiều điểm chạm hơn với tổng đài đa kênh , giúp tương tác khách hàng thông qua kênh thoại, Web chat, Social media, OTT, SMS, Email
  • Tính năng hỗ trợ Sale và Marketing

Xem chi tiết Mua ngay

Premium

  • Tổng đài tương tác đa kênh tích hợp cao cấp, với tính năng theo dõi hành trình và phân tích insight khách hàng
  • Tính năng Sale & Marketing Automation
  • Tùy biến trường nghiệp vụ và form báo cáo

Xem chi tiết Mua ngay

 

 

Liên hệ để xây dựng giải pháp riêng

Gọi 1900 1739