Mini

Sản phẩm đóng gói như một mini PC cho tổng đài chuyên về kênh thoại (Inbound, outbound)

logo telehub

Mini – Đóng gói như một Mini PC

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm tổng đài setup nhanh gọn, dễ triển khai, đáp ứng đúng nhu cầu gọi inbound, outbound của doanh nghiệp. Basic Telehub là sự lựa chọn hoàn hảo

Dễ dàng triển khai

Được đóng gói như một chiếc mini PC, có thể đặt gọn gàng trên bàn làm việc. Sản phẩm Mini Telehub là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp có nhu cầu cơ bản về phần mềm tổng đài. Yêu cầu sự ổn định, tiết kiệm, dễ triển khai.

minitelehub

Gói trọn những gì bạn cần

Giải pháp tổng đài cho những doanh nghiệp có nhu cầu cao về kênh thoại. Các tính năng hỗ trợ giúp tối đa hiệu suất Inbound, outbound như: Auto dialing, quản lý ticket, realtime monitoring, báo cáo mạnh mẽ.

Hỗ trợ tốt các công việc: Chăm sóc khách hàng, telesale, telesurvey.

Ổn định, bảo mật

Giải pháp đóng gói mang lại độ ổn định và khả năng bảo mật dữ liệu tuyệt vời. Không tốn quá nhiều nguồn lực bảo trì hệ thống.

crm

THỬ TELEHUB MINI NGAY

Sức mạnh chứa trong Mini Telehub

 Lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp có nhu cầu cơ bản về phần mềm tổng đài. Yêu cầu sự ổn định, tiết kiệm, dễ triển khai.

Nhận cuộc gọi inbound

Giúp khách hàng liên hệ với doanh nghiệp dễ dàng để nhận hỗ trợ, tư vấn

call

Nhận cuộc gọi

Nhận hoặc từ chối cuộc gọi đến khi chuyển trạng thái sẵn sàng hoặc không sẵn sàng

Ghi chú

Nhập ghi chú cuộc gọi, chọn phân loại tương tác

IVR

Tính năng trả lời tự động dựa vào file ghi âm thu sẵn khi có cuộc gọi đến

Transfer

Chuyển cuộc gọi giữa các nhận sự, phòng ban. Có hỗ trợ định vị chi nhánh

Xem lịch sử

Xem thông tin liên hệ cũ, lịch sử tương tác của liên hệ

Gọi outbound

Thực hiện gọi ra CSKH, bán hàng, khảo sát với hiệu suất tuyệt vời

Chọn nguồn gọi ra

Gọi bằng việc nhập số, gọi từ ticket, tệp khách hàng

Auto call IVR

Gọi ra tự động với đoạn thoại được ghi âm sẵn

Auto dialer

Tạo mới, thiết lập cấu hình chiến dịch click to call, autocall, preview, predictive

Ticket

Tạo ticket, ghi chú và đánh dấu phân loại lead

Chiến dịch

Tạo nhiều chiến dịch và lên lịch gọi ra (có thể gọi thủ công hoặc tự động)

Gọi nội bộ

Liên hệ nội bộ giữa các bộ phận trong công ty

Giám sát & báo cáo

Quản lý và đo lường hiệu suất hoạt động tốt hơn

report

Realtime monitioring

Giám sát cuộc gọi, hiệu suất, trạng thái online của Agent theo thời gian thực

Recording

Ghi âm và nghe lại để chấm điểm cuộc gọi

Ticket management

Quản lý ticket, xem trạng thái xử lý và thông số chung của toàn bộ ticket

Quản lý khách hàng

Dashboard quản lý khách hàng: thông tin, tần suất liên hệ, nội dung liên hệ

Quản lý chiến dịch

Quản lý và đo lường hiệu quả các chiến dịch

Phân quyền

Phân quyền quản trị theo chức năng của nhân viên

Mini telehub

Sản phẩm đóng gói như một mini PC cho tổng đài chuyên về kênh thoại (Inbound, outbound)

40 triệu

10 lisences vĩnh viễn

  • Tính năng inbound call
  • Tính năng outbound call
  • Quản lý ticket
  • Quản lý contact
  • Phân quyền admin
  • Giám sát kênh thoại
  • Dashboard báo cáo

Hình thức

Thanh toán 1 lần

Bảo trì

Miễn phí 2 năm đầu

Mua ngay