Loại hình doanh nghiệp
Linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Đáp ứng về quy mô, xây dựng tùy biến theo quy trình kinh doanh, và yêu cầu bảo mật riêng biệt cho doanh nghiệp
Nâng cao trải nghiệm khách hàng và độ hiệu quả với giải pháp đơn giản, linh hoạt, khả năng ứng biến quy mô và thích nghi với nhu cầu kinh doanh theo từng thời điểm
Nhận tư vấnChúng tôi hiểu được sự cạnh tranh trong phân khúc SMB là khốc liệt như thế nào, vì bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt là điều tiên quyết, giờ đây xu thế cạnh tranh có phần nghiên về mảng dịch vụ, hậu mãi.
Làm thế nào để cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng, đồng thời tối ưu chi phí đầu tư có phải là vấn đề bạn đang quan tâm?
Telehub là câu trả lời hoàn hảo cho các vấn đề đó.
Triển khai nhanh chóng, không yêu cầu kỹ thuật. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần có của một contact center chuẩn quốc tế, đáp ứng tương tác đa kênh và nhiều module tự động hóa
Mở rộng/thu hẹp quy mô bất cứ khi nào bạn muốn. Đáp ứng nhu cầu kinh doanh theo thời điểm, ứng phó dễ dàng với các trường hợp bất khả kháng
Chỉ trả phí cho những gì bạn cần với các gói chi phí cạnh tranh nhất Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các module tự động của Telehub để giảm bớt khối lượng công việc thủ công
Tương tác ở những kênh mà khách hàng muốn (Voice, Email, SMS, Website, Social media, App). Theo dõi hành trình khách hàng qua các kênh trên một màn hình duy nhất.
Kết nối với các hệ thống khác như CRM, CMS, Business App. Tích hợp với mobile app, website Import, export dữ liệu tới các hệ thống báo cáo
Sử dụng bot để hỗ trợ khách hàng tự tìm hướng giải quyết ở một số trường hợp thường gặp. Từ đó, agent có thể tập trung xử lý các trường hợp khó hơn với chất lượng cao hơn
Tích hợp module giám sát giúp theo dõi hoạt động của agent như: Tình trạng online, lịch sử cuộc gọi, số lượng cuộc gọi được xử lý, thời lượng nghỉ, tuân thủ quy định bảo mật.
Sử dụng các công cụ như auto call, chatbot, gửi email kịch bản cá nhân hóa để thực hiện các chiến dịch marketing, bán hàng tự động.
Theo dõi hiệu suất hoạt động của agent hoặc toàn bộ tổng đài và đưa ra các phân tích về khách hàng dựa trên báo cáo về nhu cầu, hành vi tương tác. Từ đó lên các kế hoạch kinh doanh phù hợp.