Omni-channel

contact center

Chăm sóc khách hàng đa kênh, tăng doanh số và tự động hoá chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Omni channel contact center

Đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu khách hàng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi sit amet placerat sapien. Suspendisse potenti. Nullam feugiat blandit mauris, non fringilla urna ultrices vel. Donec id urna consectetur, pellentesque libero rutrum, congue massa.

Trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi sit amet placerat sapien. Suspendisse potenti. Nullam feugiat blandit mauris, non fringilla urna ultrices vel. Donec id urna consectetur, pellentesque libero rutrum, congue massa.

Tăng sự hài lòng và trung thành

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi sit amet placerat sapien. Suspendisse potenti. Nullam feugiat blandit mauris, non fringilla urna ultrices vel. Donec id urna consectetur, pellentesque libero rutrum, congue massa.

Tăng khả năng phối hợp các phòng ban

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi sit amet placerat sapien. Suspendisse potenti. Nullam feugiat blandit mauris, non fringilla urna ultrices vel. Donec id urna consectetur, pellentesque libero rutrum, congue massa.

Thao tác nhanh hơn, nâng cao hiệu suất

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi sit amet placerat sapien. Suspendisse potenti. Nullam feugiat blandit mauris, non fringilla urna ultrices vel. Donec id urna consectetur, pellentesque libero rutrum, congue massa.

omni-channel

Được tin dùng bởi

woori bank
vtc-digital-logo
toshiba
pvi logo
daikin-logo
logovietjetair

Khách hàng hiện đại mong đợi trải nghiệm nhất quán, liền mạch khi tương tác với công ty, bất kể họ sử dụng kênh nào. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ và giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh (Omni Channel) để có thể tối ưu hóa dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng thay vì giải pháp Multi channel lỗi thời